NetCut 1.4.9 Việt Hóa Cắt wifi người khác bằng điện thoại

Nếu như mạng đang sử dụng mạng Wifi công cộng, hoặc nhiều người sử dụng chung nhưng thấy tốc độ rất chậm. Chỉ còn một cách duy nhất là cắt mạng Wifi của thiết bị đang cùng kết nối với mình. Ở trên PC thì có NetCut, nay trên điện thoại Android bạn vẫn có thể sử dụng NetCut để Cắt wifi người khác.
Hôm nay Hưng xin giới thiệu đến các bạn bản NetCut 1.4.9 được Việt hóa bởi gocdienthoai.net. Khi bạn cảm thấy mạng Wifi nhà mình bị chậm, hãy sử dụng Netcut để truy tìm ra người nào đang xài ké wifi, và tắt mạng của thiết bị đó đi.
vXDpvdL - NetCut 1.4.9 Việt Hóa Cắt wifi người khác bằng điện thoại

Với Netcut trên Android bạn có thể làm được gì?

  1. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện tất cả người sử dụng mạng WIFI, ngay cả khi điện thoại của bạn không có địa chỉ IP hợp lệ hoặc không được cấp wifi để sử dụng Internet. Miễn là bạn kết nối với bất kỳ WIFI, netcut của arcai.com có thể làm việc này.
  2. Set on / off line cho bất kỳ người sử dụng mạng, bao gồm cả điện thoại / xbox, softphone, PS3, PS4, vv
  3. Bạn có thể cắt mạng của những người cùng kết nối đến thiết bị wifi với bạn. Sau khi bị cắt mạng, họ không thể kết nối được Wifi. Kể cả các thiết bị apple TV, Google TV, xiaomi box.
  4. Netcut Defender được tích hợp sẵn (bật và tắt trong một cú nhấp chuột).
  5. Quét toàn bộ mạng Wifi, ngay cả khi mạng không thể nhìn thấy các thiết bị đang được kết nối.
  6. Kiểm tra các loại điện thoại, netcut sẽ có thể liệt kê danh sách điện thoại.
  7. Giao diện dễ nhìn, bạn có thể dễ quan sát các mạng Wifi được quét. Được thiết kế dạng popup cho phép bạn nhập tên của từng user.
  8. Phát hiện kẻ tấn công, nếu có ai cố gắng để tấn công arp spoof với bạn. Bạn có thể tấn công lại người đó.


  9. Download Netcut Android


DMCA.com Protection Status

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua PCB Fanpage.