Những Câu Ngôn Tình Hay Nhất [VERSION 1]

1. "Ta không hiểu vì sao, từ lúc nào và cho đến bao giờ ta mới thôi rung động khi đứng trước họ, mới thôi mĩm cười khi nghĩ về họ và thấy khó chịu khi không thể tiến gần họ."


2. "Bởi lẽ khi con gái họ quyết định một điều gì đấy là lúc thật đáng sợ, không phải dễ dàng gì cũng chẳng vui vẻ gì chỉ là dứt khoác mạnh mẽ thế thôi. Còn những việc quan tâm cho kẻ đã tổn thương cho dù là cào xé tâm can cũng chẳng thể chữa lành nữa."


3. "Khi con người học cách yêu thương thì song song đó họ sẽ nảy sinh những hận thù, ghen tuông mà không hề hay biết"


4 "Em mệt chưa, mệt rồi thì về đây. Bao tháng ngày anh chỉ đứng nơi đó đợi em cùng tình yêu của chúng ta, chúng ta có thể làm lại như trước. Rồi anh lại yêu em, anh lại được ở bên em chăm sóc quan tâm em như mọi ngày... Thế sao bây giờ còn chưa về?"


5 "Có những người, họ không thể khóc, khi nỗi đau đã ngưng tụ thành từng khối đau thương, những ai chưa trãi qua chưa hẳn đã hiểu, là vì giờ chẳng còn điều gì có thể làm họ tổn thương...


6 " Im lặng thì không có nghĩa là ngừng yêu thương, Nhưng trong yêu thương, nếu im lặng là đành như đánh mất ) ! 


7 "Con người ta quả thực có rất nhiều lầm tưởng. Ví dụ như cho rằng bản thân đủ lí trí thì sẽ không bị tổn thương. Như có thể dùng một người để thay thế một người. Ví dụ như nghĩ rằng không gặp sẽ thôi nhớ, không nhìn sẽ chóng quên."

Nguồn: Hạ Việt

DMCA.com Protection Status

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua PCB Fanpage.