Share TUT Checkpass Facebook Chi Tiết Nhất - 2017




Đầu tiên là phải check ngày sinh ẩn của victim

- Vào http://phuongbach.com/tools - Lấy token và đăng nhập bình thường


- Tiếp theo ở phần chức năng có phần: Check Thông Tin Friend


- Ấn vào đó, rồi tìm người muốn check ( bắt buộc phải kết bạn với nó mới check đc -_- )


- Nếu khó tìm thì vào findmyfbid.com . Coppy link face nó dán vào là ra ID


- Tiếp theo trở lại tab http://phuongbach.com/tools và Ấn F3 : nó sẽ hiện lên 1 ô con con trên màn hình, ( đó là công cụ tìm kiếm nội dung trong trang web ) - Rồi dán cái ID vừa lấy đc từ ( findmyfbid,) nó sẽ ra phần thông tin của đứa cần check.


- Sau đó checkpass như bình thường thôi. Checkpass:


- Bấm vào quên mật khẩu -> nhập số điện thoại nick đã chuẩn bị lúc nãy ( nick chưa add mail ) -> không còn truy cập được nữa .


- Lúc này ta nhập thông tin nick đã add mail vào ( nhớ là những thông tin ghi đều không được bỏ dấu nha )


- Chọn vấn đề : Tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập vào số này hoặc khác ( cái nào cũng được)


- Đến bước mô tả vấn đề thì nhập : " Tôi không thể truy cập vào điện thoại. Tài khoản này rất quan trọng với tôi, hãy giúp tôi. Tôi rất cần nó cho hợp đồng vào ngày mai, hợp đồng này rất quan trọng với tôi. Mong Facebook giúp tôi lấy lại tài khoản, cảm ơn." ( Nhớ dịch sang ip đã chọn lúc ban đầu ) .


-----»» Dịch : " I can not access the phone. This account is very important to me, please help me. I needed it for the contract tomorrow, this agreement is very important to me. Looking forward to help me regain Facebook account, thanks. "


- Giấy tờ tùy thân thì các bạn UP giấy tờ tùy thân đã chuẩn bị lúc đầu vào -> GỬI


- Sau đó vào email và hóng 5-10 phút thì FaceBook sẽ gửi một email về và bạn REP lại mail của Facebook với cú pháp như sau :


- Hello. I have completely lost access to this number. I was beaten complete range of personal information, the phone number. Currently, I am unable to access the phone numbers and accounts. I just remember some personal information as follows :


- My Name : tên của victim ( tên phải giống với CMND nhé )


- Date of birth : sinh nhật victim (giống với CMND luôn )


- Path Profile : Link FaceBook victim


- Gmail login : mail của victim - Phone number : Nhập số điện thoại victim - Giấy tờ tùy thân của tôi : (up giấy CMND lên ) Thank you. Please help me .



* Làm xong các bước trên là Ok , Chỉ cần chờ thôi . Nên Check lúc khuya, sáng là nó rep lại ngay. Nếu giấy tờ Fake phải Fake cho đẹp, gọn gàng, không tì vết. Không là nick ở đảo không về đâu









DMCA.com Protection Status

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua PCB Fanpage.