TUT RIP MẠO DANH 2016




Bước 1: Lập nick mới, fake tên, tên phụ, avatar, ảnh bìa y hệt nạn nhân :D  :D
Bước 2: Quay về facebook, để giới tính nữ, ngày tháng năm sinh có thể y hệt nạn nhân. Nếu nạn nhân k để công khai thì mình để ngày sinh của mình sao cũng được. Nhưng nhất thiết phải sn 95. 
Bước 3: Qua wall nạn nhân, bấm vào dấu ... , chọn Báo cáo -> Báo cáo tài khoản này -> Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết -> Giả vờ là tôi -> Gửi cho facebook đánh giá -> Xong 
Bước 4: Bạn sẽ nhận được noti nói báo cáo đang được đánh giá. Sau vài giờ, nó sẽ có noti: "Trang cá nhân này không bị xóa" 
Bước 5: Kéo xuống, tìm dòng "vui lòng hãy cho chúng tôi biết". Nhấn vào đó 
Bước 6: Nó xuất hiện một trang ra, bạn chọn "Khác". Ở cái ô trống, bạn nhập vào: I'm sure people are forged by concealing my avatar with a cover photo with name request Facebook group and Lock consider this account Thanks Team Facebook  Bước 7: Bấm gửi và đợi victim die!!!!

DMCA.com Protection Status

Blog mình đã bỏ hệ thống bình luận Blogspot và thay thế bằng bình luận Facebook từ ngày 11/07/2018 nên hơn 3k bình luận trước đó sẽ không còn hiển thị nữa. Nếu bạn không nhận được phản hồi về thắc mắc của bạn trong mỗi bài viết thì liên hệ trực tiếp với mình qua PCB Fanpage.